หติดต่อเราโดยกดปุ่มแชทมุมล่าง หรือ ติดต่อช่องทางต่อไปนี้

  1. Chat Facebook คลิก
  2. Line id : luckymisu
  3. โทร. 02-611-1071
  4. E-mail lucky_at_home@hotmail.com
  5. Line@ id : @luckymisu

สามารถทำได้ 3 ช่องทางค่ะ

  1. ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th จัดส่งถึงที่โดยขนส่งเอกชน ประมาณ 1 -3 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัติฤกษ์) หรือเลือกรับสินค้า LUCKYMISU ที่สำนักงานใหญ่
    กรุณาดู คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
  2. ติดต่อฝ่ายขาย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-611-1071
  3. ติดต่อฝ่ายขาย ที่อีเมล lucky_at_home@hotmail.com

หติดต่อเราโดยกดปุ่มแชทมุมล่าง หรือ ติดต่อช่องทางต่อไปนี้

  1. Chat Facebook คลิก
  2. Line id : luckymisu
  3. โทร. 02-611-1071
  4. E-mail lucky_at_home@hotmail.com
  5. Line@ id : @luckymisu

สามารถทำได้ 5 ช่องทางค่ะ

  1. กด ขอใบเสนอราคา เพื่อส่งรายละเอียดและรับใบเสนอราคาทางอีเมล
  2. ติดต่อฝ่ายขาย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-611-1071
  3. ติดต่อฝ่ายขาย ที่อีเมล lucky_at_home@hotmail.com
  4. ติดต่อฝ่ายขาย Line id : luckymisu
  5. กดปุ่มแชทมุมล่างบนหน้าเวบ

สามารถสั่งซื้อสินค้า ลัคกี้มิตซู ได้ 2 ช่องทางค่ะ

  1. สามารถเข้ารับบริการได้ที่สำนักงานใหญ่ คลิกแผนที่
  2. ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th จัดส่งถึงที่โดยขนส่งเอกชน ประมาณ 1 -3 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัติฤกษ์) หรือเลือกรับสินค้า LUCKYMISU ที่สำนักงานใหญ่
    กรุณาดู คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

สามารถสั่งซื้อสินค้า ลัคกี้มิตซู ได้ 2 ช่องทางค่ะ

  1. ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th เลือก ใบพัด หรือ อะไหล่พัดลม
    กรุณาคลิกเพื่อสั่งซื้อ คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
  2. ติดต่อฝ่ายขายเพื่อสั่งซื้อ
    – Tel. 02-611-1071
    – กดปุ่มแชทมุมล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu

สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ

  1. ติดต่อฝ่ายขาย แจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ เพื่อสอบถาม
    – Tel. 02-611-1071
    – กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
  2. เช็คสถานะคำสั่งซื้อด้วยตนเองบนหน้าเวบไซต์ โดยล็อกอินเข้าในระบบเพื่อดำเนินการ คลิก

สามารถทำได้ 4 ช่องทางค่ะ

  1. ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
    คลิกเพื่อดู เลขที่บัญชีในการชำระเงิน
  2. ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร
  3. ชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (เฉพาะขนส่งที่มีการให้บริการนี้)
  4. ชำระเงิน ณ วันรับสินค้าที่สำนักงานใหญ่

หากลูกค้าชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร กรุณานำส่งสลิปหรือหลักฐานการชำระ โดยเลือกดำเนินการได้ดังนี้

  1. แจ้งชำระกับฝ่ายขายโดยตรง ที่
    – กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
    – อีเมล lucky_at_home@hotmail.com
    โดยระบุข้อมูลดังนี้
    – เลขที่คำสั่งซื้อ
    – ชื่อลูกค้า
    – เบอร์ติดต่อ
    – ภาพถ่าย-เอกสารหลักฐานการจ่ายเงิน
  2. แจ้งชำระเงินผ่านทางเวบไซต์
    – เตรียมภาพถ่ายหรือไฟล์หลักฐานการจ่ายเงิน
    – คลิก ส่งหลักฐานการจ่ายเงิน
    – กรอกข้อมูลออเดอร์คำสั่งซื้อและรายละเอียดการชำระเงิน
    – รอการติดต่อกลับหรือแจ้งอัพเดทสถานะคำสั่งซื้อจากเจ้าหน้าที่

นำเลขติดตามพัสดุที่ได้รับจากฝ่ายขาย/อีเมล/หรือในคำสั่งซื้อ วางในหน้าติดตามพัสดุของขนส่งที่ท่านเลือก

คลิกตัวเลือกขนส่งด้านล่าง เพื่อไปยังหน้าเช็คสถานะพัสดุของท่าน

  1. KERRY
    เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 1217
  2. FLASH EXPRESS
    เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 02-168-2111
  3. BEST EXPRESS
    เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 02-108-8000
  4. ลงทะเบียนไปรษณีย์ไทย/EMS
    เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
    -เบอร์ติดต่อไปรษณีย์ไทย 1545
  5. ขนส่งอื่นๆ
    -กรุณาติดต่อที่หมายเลขขนส่งที่เราได้ระบุไว้ให้

สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ

  1. ล็อกอินเข้าไปที่คำสั่งซื้อ
  2. ติดต่อฝ่ายขายเพื่อสอบถาม
    – Tel. 02-611-1071
    – กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu

มี รับประกันเฉพาะมอเตอร์พัดลม
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์แทน และ ไม่ต้องส่งใบรับประกันกลับ แต่ให้เก็บไว้ โดยมีเงื่อนไขว่ากรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและตรงกันทั้งในเอกสารออนไลน์และใบรับประกัน
คลิก ลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์

เริ่มนับระยะประกันจากวันที่ที่ระบุในบิลใบเสร็จการสั่งซื้อเป็นวันแรก หรือ วันที่ผลิตสินค้า(หากไม่มีเอกสาร) หรือ นับตั้งแต่วันที่ได้รับ หรือ ถือว่าได้รับสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ เป็นต้นไป จนครบกำหนด ระยะเวลารับประกันตามประกาศบริษัท (เช็คได้ที่รายละเอียดสินค้า)
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน

  1. สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ ลัคกี้มิตซู คลิกแผนที่
  2. หากไม่สามารถมารับบริการด้วยตนเอง กรุณาติดต่อฝ่ายบริการหลังการขายที่ โดยมีตัวเลือก ดังนี้
    – Tel. 02-611-1071
    – แชท facebook
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu

ถ้าสถานะของการสั่งซื้อยังอยู่ระหว่างขั้นตอนรอการขนส่ง หรือ บริษัทฯยังไม่ได้ส่งมอบสินค้าคุณแก่ขนส่ง คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ที่ต้องการได้ทันที
ถ้าสถานะของการสั่งซื้อสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนอยู่ระหว่างการจัดส่ง หรือ บริษัทฯนำส่งสินค้าคุณแก่ขนส่งแล้ว คุณจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้

บริษัทฯ จะรับสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์คืน เฉพาะชนิดสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้าไม่เสียหาย(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ,ลูกค้ายกเลิกออเดอร์(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ,ลูกค้าสั่งผิด(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ตามที่กำหนดบน www.luckymisu.co.th เท่านั้น ภายใต้ข้อจำกัด และมีเงื่อนไข การรับคืนสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ ดังนี้
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการเปลี่ยนสินค้า