หติดต่อเราโดยกดปุ่มแชทมุมล่าง หรือ ติดต่อช่องทางต่อไปนี้
- Chat Facebook คลิก
- Line id : luckymisu
- โทร. 02-611-1071
- E-mail lucky_at_home@hotmail.com
- Line@ id : @luckymisu
สามารถทำได้ 3 ช่องทางค่ะ
- ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th จัดส่งถึงที่โดยขนส่งเอกชน ประมาณ 1 -3 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัติฤกษ์) หรือเลือกรับสินค้า LUCKYMISU ที่สำนักงานใหญ่
กรุณาดู คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ - ติดต่อฝ่ายขาย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-611-1071
- ติดต่อฝ่ายขาย ที่อีเมล lucky_at_home@hotmail.com
หติดต่อเราโดยกดปุ่มแชทมุมล่าง หรือ ติดต่อช่องทางต่อไปนี้
- Chat Facebook คลิก
- Line id : luckymisu
- โทร. 02-611-1071
- E-mail lucky_at_home@hotmail.com
- Line@ id : @luckymisu
สามารถทำได้ 5 ช่องทางค่ะ
- กด ขอใบเสนอราคา เพื่อส่งรายละเอียดและรับใบเสนอราคาทางอีเมล
- ติดต่อฝ่ายขาย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-611-1071
- ติดต่อฝ่ายขาย ที่อีเมล lucky_at_home@hotmail.com
- ติดต่อฝ่ายขาย Line id : luckymisu
- กดปุ่มแชทมุมล่างบนหน้าเวบ
สามารถสั่งซื้อสินค้า ลัคกี้มิตซู ได้ 2 ช่องทางค่ะ
- สามารถเข้ารับบริการได้ที่สำนักงานใหญ่ คลิกแผนที่
- ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th จัดส่งถึงที่โดยขนส่งเอกชน ประมาณ 1 -3 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัติฤกษ์) หรือเลือกรับสินค้า LUCKYMISU ที่สำนักงานใหญ่
กรุณาดู คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
สามารถสั่งซื้อสินค้า ลัคกี้มิตซู ได้ 2 ช่องทางค่ะ
- ซื้อผ่านออนไลน์ผ่าน www.luckymisu.co.th เลือก ใบพัด หรือ อะไหล่พัดลม
กรุณาคลิกเพื่อสั่งซื้อ คำแนะนำวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ - ติดต่อฝ่ายขายเพื่อสั่งซื้อ
– Tel. 02-611-1071
– กดปุ่มแชทมุมล่างบนหน้าเวบ
– โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
– แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ
- ติดต่อฝ่ายขาย แจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ เพื่อสอบถาม
– Tel. 02-611-1071
– กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
– โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
– แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu - เช็คสถานะคำสั่งซื้อด้วยตนเองบนหน้าเวบไซต์ โดยล็อกอินเข้าในระบบเพื่อดำเนินการ คลิก
สามารถทำได้ 4 ช่องทางค่ะ
- ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
คลิกเพื่อดู เลขที่บัญชีในการชำระเงิน - ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร
- ชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (เฉพาะขนส่งที่มีการให้บริการนี้)
- ชำระเงิน ณ วันรับสินค้าที่สำนักงานใหญ่
หากลูกค้าชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร กรุณานำส่งสลิปหรือหลักฐานการชำระ โดยเลือกดำเนินการได้ดังนี้
- แจ้งชำระกับฝ่ายขายโดยตรง ที่
– กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
– โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
– แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
– อีเมล lucky_at_home@hotmail.com
โดยระบุข้อมูลดังนี้
– เลขที่คำสั่งซื้อ
– ชื่อลูกค้า
– เบอร์ติดต่อ
– ภาพถ่าย-เอกสารหลักฐานการจ่ายเงิน - แจ้งชำระเงินผ่านทางเวบไซต์
– เตรียมภาพถ่ายหรือไฟล์หลักฐานการจ่ายเงิน
– คลิก ส่งหลักฐานการจ่ายเงิน
– กรอกข้อมูลออเดอร์คำสั่งซื้อและรายละเอียดการชำระเงิน
– รอการติดต่อกลับหรือแจ้งอัพเดทสถานะคำสั่งซื้อจากเจ้าหน้าที่
นำเลขติดตามพัสดุที่ได้รับจากฝ่ายขาย/อีเมล/หรือในคำสั่งซื้อ วางในหน้าติดตามพัสดุของขนส่งที่ท่านเลือก
คลิกตัวเลือกขนส่งด้านล่าง เพื่อไปยังหน้าเช็คสถานะพัสดุของท่าน
- KERRY
–เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
-เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 1217 - FLASH EXPRESS
–เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
-เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 02-168-2111 - BEST EXPRESS
–เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
-เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 02-108-8000 - ลงทะเบียนไปรษณีย์ไทย/EMS
–เช็คจากเลขติดตามพัสดุ
-เบอร์ติดต่อไปรษณีย์ไทย 1545 - ขนส่งอื่นๆ
-กรุณาติดต่อที่หมายเลขขนส่งที่เราได้ระบุไว้ให้
สามารถทำได้ 2 ช่องทางค่ะ
- ล็อกอินเข้าไปที่คำสั่งซื้อ
- ติดต่อฝ่ายขายเพื่อสอบถาม
– Tel. 02-611-1071
– กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
– โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
– แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
มี รับประกันเฉพาะมอเตอร์พัดลม
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์แทน และ ไม่ต้องส่งใบรับประกันกลับ แต่ให้เก็บไว้ โดยมีเงื่อนไขว่ากรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและตรงกันทั้งในเอกสารออนไลน์และใบรับประกัน
คลิก ลงทะเบียนรับประกันสินค้าออนไลน์
เริ่มนับระยะประกันจากวันที่ที่ระบุในบิลใบเสร็จการสั่งซื้อเป็นวันแรก หรือ วันที่ผลิตสินค้า(หากไม่มีเอกสาร) หรือ นับตั้งแต่วันที่ได้รับ หรือ ถือว่าได้รับสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ เป็นต้นไป จนครบกำหนด ระยะเวลารับประกันตามประกาศบริษัท (เช็คได้ที่รายละเอียดสินค้า)
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน
- สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ ลัคกี้มิตซู คลิกแผนที่
- หากไม่สามารถมารับบริการด้วยตนเอง กรุณาติดต่อฝ่ายบริการหลังการขายที่ โดยมีตัวเลือก ดังนี้
– Tel. 02-611-1071
– แชท facebook
– โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
– แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
ถ้าสถานะของการสั่งซื้อยังอยู่ระหว่างขั้นตอนรอการขนส่ง หรือ บริษัทฯยังไม่ได้ส่งมอบสินค้าคุณแก่ขนส่ง คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ที่ต้องการได้ทันที
ถ้าสถานะของการสั่งซื้อสินค้าอยู่ระหว่างขั้นตอนอยู่ระหว่างการจัดส่ง หรือ บริษัทฯนำส่งสินค้าคุณแก่ขนส่งแล้ว คุณจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้
บริษัทฯ จะรับสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์คืน เฉพาะชนิดสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้าไม่เสียหาย(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ,ลูกค้ายกเลิกออเดอร์(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ,ลูกค้าสั่งผิด(ยังไม่แกะ หรือ เปิดใช้งาน) ตามที่กำหนดบน www.luckymisu.co.th เท่านั้น ภายใต้ข้อจำกัด และมีเงื่อนไข การรับคืนสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ ดังนี้
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดการเปลี่ยนสินค้า