ลูกค้าสามารถเช็คสถานะคำสั่งซื้อได้ 2 วิธี

  1. ติดต่อฝ่ายขาย แจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ เพื่อสอบถาม
    – Tel. 02-611-1071
    – กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu
  2. เช็คสถานะคำสั่งซื้อด้วยตนเองบนหน้าเวบไซต์ โดยล็อกอินเข้าในระบบเพื่อดำเนินการ (ขั้นตอนโดยละเอียดสามารถดูในแถบถัดไป)
  1. นำเลขติดตามพัสดุที่ได้รับจากฝ่ายขาย/อีเมล/หรือในคำสั่งซื้อ วางในหน้าติดตามพัสดุของขนส่งที่ท่านเลือก
  2. คลิกตัวเลือกขนส่งด้านล่าง เพื่อไปยังหน้าเช็คสถานะพัสดุของท่าน
    KERRY
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า KERRY 1217
    BEST EXPRESS
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Flashexpress 02-108-8000
    FLASH EXPRESS
    -เบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Flashexpress 02-168-2111
    ไปรษณีย์ไทย : ลงทะเบียน/EMS
    -เบอร์ติดต่อไปรษณีย์ไทย 1545
    ขนส่งอื่นๆ
    -กรุณาติดต่อที่หมายเลขขนส่งที่เราได้ระบุไว้ให้
  1. ล็อกอินเพื่อเช็ค Tracking ในคำสั่งซื้อ
  2. ติดต่อฝ่ายขายเพื่อสอบถาม
    – Tel. 02-611-1071
    – กดปุ่มแชทมุมขวาล่างบนหน้าเวบ
    – โทร/แชทผ่าน Line id : luckymisu
    – แชทผ่าน Line@ id : @luckymisu